|
|
Liên kết website
Chính phủ Tỉnh ủy, UBND tỉnh Sở, ban, ngành UBND huyện, thị xã UBND phường, xã
| | |
|
UBND tỉnh Thừa Thiên Huế quy định tạo lập và sử dụng hồ sơ điện tử, thẻ điện tử trong giao dịch thủ tục hành chính Ngày cập nhật 03/01/2017
Ngày 20/12/2016, UBND tỉnh đã có Quyết định số 90/2016/QĐ-UBND ban hành Quy định tạo lập và sử dụng hồ sơ điện tử, thẻ điện tử trong giao dịch thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.
Quy định áp dụng đối với các cơ quan hành chính nhà nước, các đơn vị sự nghiệp có triển khai dịch vụ hành chính công, các tổ chức công chứng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế; công dân, doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ hành chính công.
* Thời hạn hiệu lực hồ sơ điện tử.
- Hồ sơ điện tử có thời hạn hiệu lực trong vòng 05 năm kể từ ngày tạo lập, xác thực lại. Riêng hồ sơ điện tử của doanh nghiệp có thời hạn hiệu lực theo thời hạn hoạt động của doanh nghiệp.
- Trong trường hợp thời hạn sử dụng các giấy tờ theo quy định lớn hơn hoặc nhỏ hơn 05 năm kể từ ngày tạo lập và xác thực lại thì áp dụng thời hạn được ghi trên giấy tờ cần xác thực tạo lập hồ sơ điện tử.
Thẻ điện tử của doanh nghiệp được cấp phát theo hình thức tự nguyện.
Sở Kế hoạch và Đầu tư chịu trách nhiệm cấp mới, cấp đổi và khóa thẻ điện tử cho doanh nghiệp./. Tập tin đính kèm: N.N.Thịnh - VP Các tin khác
| |
|
| Thống kê truy cập Truy câp tổng 448.206 Truy câp hiện tại 3.564
|
|